AirBnB
Đợt phát hành mùa hè của Airbnb thường là một sự kiện hoành tráng với rất nhiều thông tin cập nhật dành cho khách và một số thông tin cập nhật dành cho chủ nhà. Lần này, công ty chỉ giới thiệu một số cập nhật cho việc đặt chỗ theo nhóm cùng với một danh mục mới có tên là “Biểu tượng”, là những trải nghiệm được tổ chức bởi những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và thể thao.
Các tính năng đặt phòng theo nhóm là bản cập nhật duy nhất sẽ đến tay tất cả người dùng, cho phép mọi người tạo danh sách mong muốn chung và có lời mời chuyến đi cho nhóm với thông tin chi tiết về nơi lưu trú. Người dùng có thể mời bạn bè hoặc gia đình vào danh sách mong muốn thông qua danh bạ trên điện thoại hoặc liên kết. Thành viên nhóm có thể thêm chỗ nghỉ vào danh sách, để lại ghi chú về chỗ nghỉ hoặc bỏ phiếu để quyết định đặt phòng. Sau khi thành viên chính đặt chỗ ở, họ phải mời mọi người đi du lịch cùng họ lần nữa trong chuyến đi bằng một tấm bưu thiếp. Thiệp mời cũng có các thông tin chi tiết như địa chỉ, hướng dẫn đăng ký và mật khẩu Wi-Fi. Airbnb cũng giới thiệu tab tin nhắn mới, nơi khách du lịch có thể trò chuyện với chủ nhà và phản hồi tin nhắn. Chủ nhà có thể sử dụng các đề xuất do trí tuệ nhân tạo cung cấp để trả lời các câu hỏi, gửi hướng dẫn thanh toán cho khách. Nathan Blecharczyk, đồng sáng lập và giám đốc chiến lược của Airbnb, cho biết công ty đã xây dựng tính năng nhóm vì hơn 80% chuyến đi trên nền tảng này có sự tham gia của nhiều người. Airbnb cũng phát hành bảng điều khiển thu nhập mới dành cho chủ nhà với thông tin chi tiết và danh mục trải nghiệm có tên là “Biểu tượng”, bao gồm các tài sản như biệt thự X-Men, bảo tàng Ferrari, Ngôi nhà mưa tím của Hoàng tử và các phiên họp trong phòng khách với Mèo Doja. Những trải nghiệm này sẽ có sẵn trong thời gian ngắn và người dùng cần phải đăng ký để tham gia. Airbnb đang thử nghiệm các bản tóm tắt đánh giá tổng quát được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo. Công ty đang sử dụng trí tuệ nhân tạo trong nhiều lĩnh vực, bao gồm hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, các phản hồi do trí tuệ nhân tạo cung cấp chỉ áp dụng cho một số tình huống nhất định và đã được thử nghiệm với số lượng hạn chế. Airbnb đã mua lại công ty khởi nghiệp GamePlanner và đang từng bước sử dụng trí tuệ nhân tạo để giải quyết các truy vấn của khách hàng. Công ty đang nghiên cứu và khám phá cách áp dụng trí tuệ nhân tạo vào doanh nghiệp nhằm tạo ra trải nghiệm người tiêu dùng tốt hơn.

Leave A Comment

AI Business Master

ABM – một công ty tiên phong trong lĩnh vực đào tạo AI và công nghệ. Chúng tôi tự hào giới thiệu về ABM & Mr. Đặng Tú – Chuyên gia nghiên cứu & huấn luyện AI và chuyên gia phát triển kinh doanh đầy tâm huyết.

2025
AI Business Master
18 - 19 tháng 5

Hà Nội